Home Tin tức UsA Việt kiều mỹ Một Việt kiều Mỹ tặng 20 xe cứu hỏa, cứu hộ cho Việt Nam

Một Việt kiều Mỹ tặng 20 xe cứu hỏa, cứu hộ cho Việt Nam

E-mail Print PDF
 Tại thành phố Houston, bang Texas, Hoa Kỳ, chiều 29-3, ông Phạm Văn Thủy, một Việt kiều định cư tại Mỹ đã trao tặng lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy của Việt Nam 20 xe cứu hỏa và cứu hộ.

Tổng lãnh sự Việt Nam tại thành phố Houston, Hoa Kỳ, Lê Dũng (bìa trái) tại lễ trao tặng xe cứu hỏa, cứu hộ - Ảnh: CTV

Các nguồn tin của Tiền Phong từ Houston cho biết, buổi lễ trao tặng số xe cứu hỏa và cứu hộ cho Việt Nam diễn ra với sự chứng kiến của ông Lê Dũng, Tổng lãnh sự Việt Nam tại thành phố Houston.
 
Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng, Phó Tổng cục trưởng Xây dựng lực lượng (Bộ Công an), thay mặt đoàn công tác tiếp nhận các phương tiện do ông Phạm Văn Thủy và gia đình trao tặng.
Trước đó, ông Phạm Văn Thủy cũng đã trao tặng tám xe cứu hỏa cho lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy của Bộ Công an, Công an TPHCM, Công an các tỉnh Bình Dương, Ninh Bình.
 
Ông Phạm Văn Thủy cho biết, ý tưởng này xuất phát từ việc ông chứng kiến những thiệt hại lớn về người và của do vụ cháy một trung tâm thương mại ở TPHCM năm 2007 gây ra, chủ yếu do thiếu phương tiện chữa cháy và cứu hộ.
 
Ông  Thủy hiện là Tổng Giám đốc Công ty Sunrise Plastic Enterprise có trụ sở tại thành phố Houston, bang Texas. Công ty Sunrise Plastic Enaterprise hiện có một chi nhánh tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
 
Nhân dịp này, một công ty khác của Mỹ là Lion Dell cũng đã trao tặng đoàn công tác của Bộ Công an một số thiết bị phòng cháy chữa cháy.
 

Du Lịch Hawaii , HooverDam

Du Lịch California, San Francisco

Du Lịch New York, Los Angeles

 Du Lịch Washington DC, Hollywood


Thăm dò thông tin

Bạn hay đi du lịch mỹ
 

Địa điểm du lịch Mỹ

Madonna - Getty images

(Hỗ trợ tư vấn thông tin VISA và Tours)

KIWI Travel

Hotline: 0903.700.319 (Ms. Vân)